Aman Interiors cho ra mắt bộ sưu tập đồ nội thất cộng tác với kiến trúc sư Kengo Kuma

Tập đoàn khách sạn sang trọng Aman cho ra mắt bộ sưu tập nội thất đầu tiên tại Design Miami, sự quả quyết làm cho bộ sưu tập ghi dấu ấn trong giới nội thất trên toàn thế giới.

Aman Interiors – Bộ sưu tập Migumi (Hình ảnh: Aman Interiors)

Aman được biết đến với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng có lối kiến trúc đẹp, càn quét hết các khung cảnh thiên nhiên trên thế giới. Trong khi lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quan cảnh ở mỗi địa phương, Aman đã thực hiện bước tiếp theo bên trong thế giới nội thất của họ, đó là tạo nên một khu vực to lớn tuyệt đẹp của thương hiệu.

Aman Interiors đã công bố tại Design Miami 2023, trưng bày bộ sưu tập đầu tiên cộng tác với Kiến trúc sư người Nhật Bản Kengo Kuma (thiết kế đặc sắc gần đây của ông là nhà hàng Singapore’s Suzuki). Bộ sưu tập với tựa đề “Migumi”, các khách hàng được mời tới đây để có thể tận hưởng cảm giác yên bình tựa như bên trong ngôi nhà của họ.

Aman Interiors by Kengo Kuma

Aman Interiors – Băng ghế Dvaya (Hình ảnh: Aman Interiors)

Giống như tập đoàn khách sạn, Kuma sử dụng sự tinh tế của thế giới tự nhiên như một phần trong cảm hứng thiết kế của ông. Lấy khuôn mẫu là bảng màu gồm màu trắng cây sồi và đá marble trắng vân rễ cây xám, bàn và ghế “Migumi” đặt trong căn phòng tựa như một mảnh ghép hoàn hảo. Bề mặt gỗ phức tạp tạo nên hình ảnh chuyển động linh hoạt.

Ánh sáng mặt trời không gay gắt cũng là một nguồn cảm hứng đối với Kiến trúc sư, gợi ý cho ông ấy về chuyến đi Miami. Hình dạng kết cấu nội thất của ông đến từ mặt trời chiếu xuống tạo nên những cái bóng khác nhau vào ban ngày. 

Aman Interiors – Ghế Migumi (Hình ảnh: Aman Interiors)

Aman Interiors cũng sẽ phát hành ‘Foundation Collection’ vào năm 2024, được tập hợp từ sự lựa chọn của các nhà thiết kế nội thất, các sản phẩm được thiết kế bởi các nghệ sĩ làm thủ công trên toàn thế giới. Bộ sưu tập bao gồm ghế dài ‘Ekam’, bàn phụ ‘Trini’ và băng ghế ‘Dvaya’. Các sản phẩm được thiết kế tại studio Aman’s London, thể hiện sự tối giản của thương hiệu.

Chủ tịch, chủ sở hữu và giám đốc điều hành của Aman Group và chủ tịch của Aman Interiors, Vlad Doronin nói: “Thiết kế và kiến trúc, bao gồm cả thiết kế nội thất, từ lâu đã là sự đam mê đích thực của tôi và chính thẩm mĩ thiết kế cao cấp là thứ đã thu hút tôi trở thành khách hàng của thương hiệu. Hôm nay, tôi rất vui mừng vì chúng tôi có thể mang lại giai đoạn tiếp theo của lối sống Aman cho tất cả các khách hàng với việc tạo ra Aman Interiors”.

Aman Interiors – Ghế chờ Ekam  (Hình ảnh: Aman Interiors)
Aman Interiors – Bàn phụ Trini (Hình ảnh: Aman Interiors)

Biên tập: Ngọc Hương | Nguồn: Wallpaper

InteriorDaily.vn là kênh thông tin chuyên ngành nội thất với sứ mệnh đem tới mọi thông tin cập nhật về ngành nội thất của Việt Nam

Top Reviews

More Stories
Happy Box – Bên trong khối hộp hạnh phúc của con trẻ | Tropical Space