Thiết kế tay cầm điêu khắc độc đáo trong bộ sưu tập nội thất mới của Colonel

Những món đồ nội thất không chỉ cần sự sáng tạo mà còn thể hiện cái tôi, tính thẩm mỹ của nhà thiết kế. Bộ sưu tầm nội thất mới ra mắt của Colonel với phong cách tối giản nhưng không kém phần độc lạ nhờ thiết kế tay cầm mang nét hiện đại. 

Dots Sideboard

Bộ sưu tập nội thất mới của Colonel nhận được nhiều yêu thích của giới mộ điệu nhờ những đường nét đơn giản và khả năng điều chỉnh tinh tế. Tác phẩm mới nhất của xưởng thiết kế, do Isabelle Gilles và Yann Poncelet tạo ra, là sự kết hợp giữa gỗ nguyên khối với các chi tiết bo tròn, mềm mại. 

Tất cả các sản phẩm nội thất đều có chân dáng chungky ngắn, mũm mĩm; nhưng điểm khác biệt của bộ sưu tầm của là thiết kế tay cầm lạ mắt. Sáu thiết kế khác nhau – gồm Arche, Dots, Grain, Inca, Line và Zig Zag – mang đến cho bộ sưu tập những khía cạnh điêu khắc độc đáo, tăng thêm nét sáng tạo mới mẻ và tinh tế cho những món đồ nội thất đa năng.

Cùng Kiến Việt khám phá bộ sưu tập nội thất của Colonel:

Line Buffet
Grain Sideboard
Arche Wardrobe
Inca Cabinet
Grain Cabinet
Zig Zag Cabinet
Arche Wardrobe
Line Armoire
Chi tiết tay cầm dạng mái vòm.
Dots Buffet
Grain Buffet
Zig Zag Buffet

Các sản phẩm nội thất trong bộ sưu tập có thể dễ dàng kết hợp và bài trí trong đa dạng không gian sống khác nhau cũng như phối với các sản phẩm nội thất khác để tạo nên một căn phòng hoàn chỉnh. 

Bài viết: Hương Giang | Nguồn: Designmilk

XEM THÊM: 

InteriorDaily.vn là kênh thông tin chuyên ngành nội thất với sứ mệnh đem tới mọi thông tin cập nhật về ngành nội thất của Việt Nam

Top Reviews

More Stories
House 196NS – Thiết kế độc đáo trên khu đất 6 cạnh | Beshaus Studio