Không gian cửa hàng “tàu con thoi” đổi mới trải nghiệm mua sắm

Cửa hàng tiếp theo của Now là một không gian hướng đến tương lai. Câu chuyện thiết kế lấy cảm hứng từ sự chuyển động của hệ mặt trời và không gian tàu con thoi đưa Now khám phá những vùng đất mới.

Không gian cửa hàng "tàu con thoi" đổi mới trải nghiệm mua sắm
Now Shop
  • Dự án/ Project: NOW SHOP
  • Địa điểm/ Location: Hồ Chí Minh
  • Quy mô/ Area: 80m2
  • Nội dung công việc/ Scope of work: Design & Build
  • Khách hàng/ Client: Mr Vương Kính
  • Đội ngũ thiết kế / Designer team : Tú Quỳnh, Huỳnh Hoài Bảo, Phan Thạnh Nhân, Bùi Thị Ánh Mi
Không gian cửa hàng "tàu con thoi" đổi mới trải nghiệm mua sắm
Cửa hàng với thiết kế lấy concept Spaceship

Một concept về spaceship của một local brand để định hình thương hiệu khác biệt qua không gian mua sắm, tăng sự trải nghiệm của khách hàng. Sản phẩm đẹp đặt trong không gian độc đáo càng  thuyết phục với người mua. Hơn thế nữa việc nổi bật, ấn tượng giữa thị trường là điều quan trọng.

Không gian cửa hàng "tàu con thoi" đổi mới trải nghiệm mua sắm
Câu chuyện thiết kế lấy cảm hứng từ sự chuyển động của hệ mặt trời và không gian tàu con thoi

Now đã đi một chặng đường dài từ quá khứ đến hiện tại và vẫn tiếp diễn trong tương lai. Cửa hàng tiếp theo của Now sẽ thể hiện rõ điều đó. Một không gian hướng đến tương lai. Câu chuyện thiết kế lấy cảm hứng từ sự chuyển động của hệ mặt trời và không gian tàu con thoi đưa Now khám phá những vùng đất mới.

Không gian cửa hàng "tàu con thoi" đổi mới trải nghiệm mua sắm
Ngụ ý của thiết kế làNow là mặt trời và khách hàng của Now là các hành tinh

Ví Now là mặt trời và khách hàng của Now là các hành tinh, tất cả đều chuyển động theo đường tròn đồng tâm, chuyển động liên tục, cùng nhau phát triển và tạo ra giá trị.

Không gian cửa hàng "tàu con thoi" đổi mới trải nghiệm mua sắm
Tất cả hình khối đều chuyển động theo đường tròn đồng tâm, chuyển động liên tục
Không gian cửa hàng "tàu con thoi" đổi mới trải nghiệm mua sắm
Không gian trưng bày
Không gian cửa hàng "tàu con thoi" đổi mới trải nghiệm mua sắm
Không gian phòng chờ

Câu chuyện trên khẳng định: Giá trị thương hiệu Now song hành cùng giá trị khách hàng, Now càng phát triển, càng tiến xa thì giá trị khách hàng càng được nâng cao.

Không gian cửa hàng "tàu con thoi" đổi mới trải nghiệm mua sắm
Mục tiêu thiết kế cuối cùng là đem đến trải nghiệm mua sắm mới lạ cho khách hàng

Xem thêm hình ảnh:

XEM THÊM:

InteriorDaily.vn là kênh thông tin chuyên ngành nội thất với sứ mệnh đem tới mọi thông tin cập nhật về ngành nội thất của Việt Nam

Top Reviews

More Stories
Công trình nội thất tháng 8: tập hợp của đa dạng thể loại, phong cách thiết kế