Báo cáo xu hướng đơn sắc trong kiến trúc nội thất năm 2021 – 2022

Cùng nắm bắt xu hướng màu sắc trong kiến trúc nội thất trong chương trình talk Gỗ Minh Long. Đây cũng là dịp khám bộ sưu tập Enjoy với 14 màu đơn sắc, đánh dấu một sự kiện đáng chú ý trong năm 2021.

Các thiết kế melamine đơn sắc được chính thức ra mắt trong sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập với sự tham gia của những khách mời là các KTS uy tín và yêu thích yếu tố thời trang trong sáng tạo.

– KTS Hoàng Minh Tuệ – Founder RAY Architecture Vietnam – Thành viên WEPLAY

– Ths. KTS Nguyễn Phương Chi – Founder SMA NORDIC – Giảng viên khoa NT&MTCN – ĐH Kiến Trúc Hà Nội

– Nhà thiết kế nội thất Lưu Việt Thắng – Founder HexaGroup – Sáng lập Diễn đàn Sinh viên Nội thất Việt Nam

– Chủ trì chương trình: Ths. KTS Phạm Đăng Khuê – Kiến trúc sư trưởng – Trưởng ban Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm Công ty TNHH Minh Long

Báo cáo xu hướng đơn sắc trong kiến trúc nội thất năm 2021 - 2022
Các khách mời Talkshow Phong cách Color Block trong thiết kế nội thất & Giới thiệu BST Enjoy

Bộ sưu tập Enjoy đón đầu xu hướng toàn cầu với các thiết kế chất lượng được chia làm 4 chủ đề: Enjoy Nature (Tận hưởng Thiên nhiên), Enjoy Yourself (Sống với chính mình), Enjoy Sustainability (Sống bền vững), Enjoy Peace & Health (Sống an lành và khỏe mạnh). Mỗi chủ đề có một thông điệp riêng nhưng đều bắt nguồn từ cảm hứng thiên nhiên và mang tinh thần thời trang gắn liền với phong cách Color Block nổi tiếng. Các thiết kế được Ban Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm của Gỗ Minh Long hợp tác với các studio thiết kế tại Châu Âu nghiên cứu và chọn lọc những màu sắc phù hợp nhất với thị trường trong nước.

Tại sự kiện ra mắt được tổ chức online, các KTS, nhà thiết kế nội thất đã chia sẻ về xu hướng Color Block đang thịnh hành trên toàn cầu và được giới trẻ đặc biệt yêu thích trong thời trang cũng như không gian nội thất. Những kinh nghiệm về ứng dụng, thi công nội thất với màu đơn sắc từ các khách mời cũng đã lý giải vì sao thiết kế của nhóm bề mặt vật liệu làm từ gỗ lại được đón nhận và có sức sống lâu bền trong không gian như vậy. Đánh giá riêng về BST Enjoy của Gỗ Minh Long, KTS Hoàng Minh Tuệ nhận định: “BST lần này của Minh Long sử dụng bề mặt ganh gỗ đối với màu đơn sắc là lợi thế và cũng là lợi điểm. Đó là chất cảm của chính bề mặt và cảm xúc người sử dụng sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng có thêm nhiều lựa chọn khi ứng dụng màu đơn sắc nói chung”.

Báo cáo xu hướng đơn sắc trong kiến trúc nội thất năm 2021 - 2022
Thiết kế màu đơn sắc kết hợp hiệu ứng vân gỗ được đánh giá rất cao

Năm 2020, khi nhu cầu cho nội thất gia đình tăng mạnh, Bộ sưu tập Melamine vân gỗ Home Color Home của Minh Long ra đời đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo kiến trúc sư, nhà sản xuất nội thất và người tiêu dùng. Việc tiếp tục giới thiệu đến khách hàng 14 màu đơn sắc trong năm nay như một miếng ghép hoàn chỉnh để kiến tạo nên những không gian thời trang và tiếp thêm hy vọng về sức sống mới trong bối cảnh hiện tại.

Báo cáo xu hướng đơn sắc trong kiến trúc nội thất năm 2021 - 2022
Mỗi thiết kế trong Enjoy đều thấm đẫm tinh thần thời trang

Mỗi màu sắc trong bộ sưu tập của Gỗ Minh Long đều có một thông điệp riêng. Dù đại diện cho thời trang mang tính ứng dụng, hiện đại nhưng nguồn cảm hứng xuyên suốt vẫn luôn bắt nguồn từ thiên nhiên. Thượng tôn thiên nhiên, bước sau và luôn ủng hộ thiên nhiên chính là tinh thần thương hiệu hướng đến để phát triển bền vững và sáng tạo.

Báo cáo xu hướng đơn sắc trong kiến trúc nội thất năm 2021 - 2022
Những màu sắc của Enjoy đến từ sự trân trọng thiên nhiên

Đặc biệt, cũng ngay trong thời điểm này, đội ngũ R&D Minh Long đã lên đường tới châu Âu để bắt đầu vào giai đoạn kiến tạo Bộ sưu tập màu cho năm 2023. Làm việc và sáng tạo liên tục, hợp tác với những chuyên gia hàng đầu là nền tảng đầu tiên mang tới những BST thời trang và có giá trị lâu bền. ENJOY chính là một trong số đó.
Không chỉ là đơn vị cung cấp vật liệu gỗ công nghiệp, Gỗ Minh Long còn mang đến những sự lựa chọn đa dạng về màu sắc và bề mặt để đáp ứng mọi yêu cầu về tính thời trang cho nội thất. Hãy liên tục cập nhật các xu hướng về chất liệu, màu sắc với các bản báo cáo được cập nhật liên tục của Gỗ Minh Long.

XEM THÊM:

InteriorDaily.vn là kênh thông tin chuyên ngành nội thất với sứ mệnh đem tới mọi thông tin cập nhật về ngành nội thất của Việt Nam

Top Reviews

More Stories
Brandt – Thương hiệu Pháp số 1 về nấu nướng