Bản lề bật ứng dụng cao cho mọi không gian sinh hoạt

Bản lề bật là phụ kiện đã không quá xa lạ cho các loại tủ hiện nay, hỗ trợ cho việc tạo chuyển động cho cánh cửa tủ để người dùng đóng mở tủ dễ dàng. Nhờ vào đặc tính lắp đặt bên trong cánh tủ vừa tránh bụi bẩn, vừa mang đến tính thẩm mỹ cao nên bản lề bật sử dụng phổ biến nhiều loại tủ trong các không gian sinh hoạt khác trong ngôi nhà. 

Không gian sinh hoạt chung 

Nơi đây được xem như là nơi tiếp đón những vị khách quý cũng trở thành không gian cho tất cả các thành viên trong gia đình cùng sum họp, quây quần, thư giãn, vui chơi giúp gắn kết tình cảm. Không gian sinh hoạt chung thường bao gồm phòng khách và phòng bếp. Trong nội thất của hai không gian này, không thể thiếu tủ bếp và tủ kệ Tivi vì chúng đảm nhiệm công năng rất quan trọng góp phần hoàn thiện và mang đến vẻ đẹp chung cho tổ ấm. 

Tủ kệ Tivi có ý nghĩa vô cùng đặc biệt ở không gian phòng khách, không chỉ là nơi giải trí mà còn là nơi trưng bày, lưu trữ hay làm điểm nhấn trang trí đặc biệt, góp phần giúp căn phòng trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn. Đối với các hộc tủ để lưu trữ vật dụng phụ kiện bản lề bật giúp giảm mức độ hao mòn cho tủ, giúp ngăn ngừa các vết nứt, vết lõm, trầy xước hình thành trên khung tủ do cửa tủ đóng sầm lại. Đồng thời, có thể giữ đồ đạc đúng vị trí trong ngăn tủ, tránh gây mất tổ chức và hư hỏng đồ đạc bên trong. 

Đối với tủ bếp, do cấu tạo bởi nhiều ngăn tủ với những công năng khác nhau và phải đóng mở thường xuyên, liên tục. Chính vì vậy, tủ bếp không thể thiếu phụ kiện bản lề bật góp phần hỗ trợ chuyển động nhẹ nhàng, chống va đập cho cánh tủ. Tùy vào thiết kế của tủ bếp mà bản lề bật được phân làm 3 loại chính: thẳng, cong vừa, cong nhiều giúp bạn đa dạng hơn trong sự lựa chọn phù hợp cho từng hộc tủ. Bên cạnh đó, bản lề bật có loại cơ chế 2 đoạn lực với điểm dừng tùy ý ở góc 45 độ đến 110 độ, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sử dụng và không gây vướng víu không gian bên ngoài hộc tủ. 

Không gian sinh hoạt riêng 

Khu vực này là nơi mà bạn có thể tự do thể hiện cá tính của bản thân và góp phần tạo nên một cuộc sống thoải mái, hạnh phúc. Tùy vào diện tích của ngôi nhà để phân chia thông thường không gian sinh hoạt riêng chính là phòng ngủ. 

Tủ quần áo là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu ở phòng ngủ góp phần phục vụ cho việc bày trí, sắp xếp đồ dùng một cách tốt hơn. Với các ngăn tủ và hộc tủ tiện lợi giúp dễ dàng chứa và phân loại những bộ quần áo thường xuyên mặc, những bộ chỉ sử dụng cho sự kiện trọng đại hay những bộ quần áo hiếm khi mặc một cách tiện lợi hơn. Phụ kiện bản lề bật phù hợp sử dụng cho tủ quần áo vì được tích hợp ống hơi giảm chấn trợ lực khi đóng mở đảm bảo quá trình vận hành nhẹ nhàng, không tiếng ồn và hạn chế kẹt tay đối với gia đình có trẻ nhỏ. 

Trong phòng ngủ không thể thiếu không gian phòng tắm – Nơi dễ tạo ra cảm hứng vui vẻ và giúp cải thiện tâm trạng. Về sắp xếp nội thất phòng tắm việc tận dụng không gian, nâng cao tính tiện dụng rất được chú ý, do vậy bộ tủ chậu Lavabo vô cùng cần thiết và được sử dụng phổ biến. Để góp phần hoàn thiện công năng cũng như nâng cao độ bền cho tủ Lavabo cần phải lắp đặt bản lề bật tủ. Vì tủ Lavabo ở môi trường phòng tắm rất ẩm ướt, nên về vật liệu phải chọn bản lề sản xuất từ INOX SUS304 có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn tốt ngay cả trong môi trường ẩm, tiếp xúc với hóa chất hay muối mặn,… Bề mặt sáng bóng của bản lề bật INOX SUS304 duy trì lâu dài, và dễ dàng vệ sinh, đánh bóng. 

Bản lề bật có tính ứng dụng cao cho mọi không gian sinh hoạt chung và riêng, góp phần mang đến tính thẩm mỹ, độ bền bỉ khi sử dụng và đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn. Nếu bạn đang có nhu cầu về bản lề bật hoặc các phụ kiện cho tủ hãy truy cập website IVAN để tìm hiểu chi tiết hơn: https://ivanhardware.com/

Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm hoặc hợp tác vui lòng liên hệ qua: CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM 

Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0377.01.01.01     Email: info@ivanhardware.com

XEM THÊM: 

InteriorDaily.vn là kênh thông tin chuyên ngành nội thất với sứ mệnh đem tới mọi thông tin cập nhật về ngành nội thất của Việt Nam

Top Reviews

More Stories
Cuộc thi thiết kế nội thất không gian tắm đầu tiên của năm 2021 chính thức khởi động