Bộ sưu tập đèn Moonrise – Nét chấm phá cho căn nhà

Thiết kế độc đáo của bộ sưu tập đèn Moonrise với sự táo bạo nhưng nhẹ nhàng, đậm chất hình học nhưng uyển chuyển mang đầy tính nữ của mặt trăng.

Bộ sưu tập đèn Moonrise - Nét chấm phá cho căn nhà
Bộ sưu tập đèn Moonrise

Moonrise là bộ sưu tập đèn theo phong cách Bauhaus lấy cảm hứng dựa trên các giai đoạn khác nhau của mặt trăng. Bộ sưu tập được thiết kế bởi Lara Bohinc cho văn phòng Roll & Hill trụ sở tại Brooklyn, Moonrise có 3 kiểu dáng: 2 đèn treo tường và 1 đèn chùm với chất liệu đồng thau xước và nhôm anodized màu đen.

Bộ sưu tập đèn Moonrise - Nét chấm phá cho căn nhà
Moonrise là bộ sưu tập đèn theo phong cách Bauhaus lấy cảm hứng dựa trên các giai đoạn của mặt trăng

Bộ sưu tập được tạo nên bởi những trục thẳng xen lẫn hình tròn và hình bán nguyệt, diễn tả những giai đoạn khác nhau của mặt trăng từ trăng tròn đến trăng khuyết và thậm chí là một vầng trăng lưỡi liềm. Các yếu tố chiếu sáng nằm trong những khung nhôm họa tiết nghệ thuật giống như những tác phẩm điêu khắc khi đèn tắt. Tuy nhiên, khi đèn được bật lên, chúng còn có thể thu hút ánh nhìn hơn nữa!

Bộ sưu tập đèn Moonrise - Nét chấm phá cho căn nhà
Moonrise được tạo nên bởi những trục thẳng xen lẫn hình tròn và hình bán nguyệt

Moonrise gợi lên hình ảnh mặt trăng theo một cách trừu tượng đẹp mắt. Thiết kế có sự táo bạo nhưng nhẹ nhàng, đậm chất hình học nhưng uyển chuyển và thể hiện những tính nữ của mặt trăng một cách tuyệt vời thông qua hình dáng gần giống như viên ngọc. 

Bộ sưu tập đèn Moonrise - Nét chấm phá cho căn nhà
Thiết kế của Moonrise có sự táo bạo nhưng nhẹ nhàng, đậm chất hình học nhưng uyển chuyển

Lara Bohinc – nhà thiết kế của bộ sưu tập mô tả: “Ánh sáng giống như trang sức cho căn phòng – nó mang lại sự lấp lánh, sức sống và niềm vui cho bất kỳ không gian nào. Ánh đèn cũng là điểm nhấn giúp xác định tâm trạng của  mọi người. Căn phòng sẽ không bao giờ hoàn thiện mà không có ánh sáng”

Xem thêm hình ảnh sản phẩm:

XEM THÊM:

InteriorDaily.vn là kênh thông tin chuyên ngành nội thất với sứ mệnh đem tới mọi thông tin cập nhật về ngành nội thất của Việt Nam

Top Reviews

More Stories
AnNam Art – Sử dụng vật liệu cũ cho không gian mới | Combo Home