Nền tảng kết nối kiến trúc sư với khách hàng

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lên mọi mặt của đời sống xã hội, ngành nội thất tuy không chịu ảnh hưởng trực tiếp nhưng cũng chịu tác động không hề nhỏ. Các đơn vị kinh doanh trong ngành nội thất nói chung và các kiến trúc sư nói riêng cần phải có những phương án để thích ứng với diễn biến phức tạp của cơn khủng hoảng việc làm có thể ập đến bất cứ lúc nào. 

Thị trường dần đóng băng, những công việc đã lên kế hoạch vẫn triển khai nhưng tiến độ bị kéo dài, việc tìm kiếm khách hàng cũng trở nên khó khăn hơn. Theo đó, tài chính của các kiến trúc sư cũng bị ảnh hưởng, doanh thu giảm đi so với cùng kỳ năm trước. Điều này đặt ra cho người làm thiết kế một bài toán: “Làm thế nào để giảm thiểu tác động tiêu cực trong mùa dịch?”

Các dự án bị trì hoãn và thu nhập thiếu hụt

Tình hình dịch bệnh khiến ít nhiều công ty nội thất bị ảnh hưởng khá lớn về doanh thu. Nhiều công ty tạm thời không tuyển dụng và thậm chí phải cắt giảm nhân sự để duy trì hoạt động trong đại dịch. Điều này đe dọa trực tiếp đến việc làm và thu nhập của các Kiến trúc sư.

Một khảo sát nhanh được thực hiện với 500 kiến trúc sư cho thấy, gần 50% các dự án của họ bị trì hoãn do không thể trao đổi trực tiếp khách hàng trong giai đoạn giãn cách xã hội, 39% số người trả lời nói rằng khối lượng công việc của họ giảm và 23% số người cho biết thu nhập chính của họ giảm mạnh so với thời kỳ trước đó. 

Dưới áp lực từ nhiều phía, kiến trúc sư buộc phải tìm kiếm cơ hội từ bên ngoài để gia tăng thu nhập. Điều này đòi hỏi họ phải xây dựng thương hiệu cá nhân và tìm ra phương thức mới để tiếp cận khách hàng. Vậy giải pháp nào có thể giúp các kiến trúc sư giải quyết khó khăn này?

Flexhome – Cầu nối kiến trúc sư với khách hàng

Flexhome ra đời như một giải pháp giúp giải tỏa mọi nỗi “băn khoăn” của các kiến trúc sư. Với mục tiêu phá vỡ hiện trạng thị trường thiết kế nội thất, Flexhome đã tạo nên một môi trường cạnh tranh hơn, tự do hơn và mọi người đều có thể tiếp cận được.

Flexhome cung cấp cho kiến trúc sư công cụ để làm việc mọi lúc mọi nơi, lựa chọn dự án của mình và kiếm tiền từ những dự án đó. Ngoài ra, nền tảng giúp kiến trúc sư cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường nội thất, từ đó giúp họ phát triển sự nghiệp của mình. Nền tảng cũng cam kết đảm bảo quyền lợi tối đa cho cả kiến trúc sư lẫn khách hàng.

Anh Trần Quốc Huy – Giám đốc công ty cổ phần giải pháp nội thất Flexhome

Suy ngẫm về cuộc hành trình này, ông Trần Quốc Huy – Giám đốc điều hành của Flexhome cho hay: “Thị trường nội thất trong nước đang phát triển nhanh chóng với hơn 100.000 căn hộ ra đời mỗi năm, tạo nên cơ hội lớn cho các đơn vị kinh doanh hoạt động trong ngành bao gồm kiến ​​trúc sư, đơn vị thi công và nhà cung cấp. Niềm đam mê thiết kế cùng với nhận thức về những lỗ hổng hiện có trong ngành nội thất đã thôi thúc chúng tôi thành lập Flexhome. Ứng dụng những công nghệ mới nhất, Flexhome là nền tảng cung cấp giải pháp kết nối trực tuyến giúp các đơn vị kinh doanh nội thất dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng lớn từ đó gia tăng thu nhập”.

Công cụ thiết kế nhanh nâng cao hiệu suất công việc

Ngoài việc kết nối kiến trúc sư với khách hàng trên cùng một nền tảng, xóa bỏ khoảng cách địa lý, Flexhome còn cung cấp cho các kiến trúc sư công cụ thiết kế nhanh FlexDesign. Với trải nghiệm gắp thả nhanh chóng, FlexDesign giúp đẩy nhanh gấp 3 lần tốc độ thiết kế. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chọn 3D Model của sản phẩm và kéo chúng vào mặt bằng của bạn. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép render hình ảnh nhanh chóng với chất lượng lên tới 12K giúp đưa đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất. 

Kiến trúc sư sử dụng phần mềm thiết kế FlexDesign

Flexhome không chỉ giúp kết nối khách hàng với kiến trúc sư, mà còn là một nền tảng kết nối toàn diện 4 bên bao gồm: khách hàng, kiến trúc sư, đơn vị thi công, nhà cung cấp. Mới chỉ sau một tuần ra mắt, Flexhome đã nhận được sự chấp thuận tham gia từ hơn 50 kiến trúc sư, 10 đơn vị thi công và 20 nhà cung cấp hợp tác trên nền tảng của đơn vị này. Và những con số này dự báo còn tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm về Flexhome tại: Flexhome.asia

XEM THÊM

InteriorDaily.vn là kênh thông tin chuyên ngành nội thất với sứ mệnh đem tới mọi thông tin cập nhật về ngành nội thất của Việt Nam

Top Reviews

More Stories
LIXIL Talent Match – Architecture & Design Internship 2022 – Sôi động “Hành trình kết nối tài năng – tiếp lửa đam mê”